Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Tước phù hiệu xe khách tăng giá vé quy định

Ông Khuất Việt Hùng, Vụ trưởng Vụ Vận tải - Bộ GTVT cho biết, sáng nay số đường dây nóng của Bộ GTVT nhận được thông tin phản ánh từ hành khách đi trên xe khách 16H-4365 chạy tuyến Hải Phòng – Thanh Hóa cho biết nhà xe đã thu tới 130 ngàn/khách, trong khi đó giá vé quy định là 70 ngàn/khách.


Thêm kênh giám sát của hành khách, các nhà xe không nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông sẽ bị xử lý triệt để
Thêm kênh giám sát của hành khách với chính nhà xe là nét mới trong vận tải Tết năm nay
Chưa hết, nhà xe còn chở quá số người quy định, chở tới 60 người trong khi chỉ được phép tối đa chở 35 người. Ông Hùng cho biết, xe chạy từ Hải Phòng đến Thái Bình mà không bị lực lượng giám sát trên tuyến kiểm tra. Sau khi nhận được thông tin của người dân Bộ GTVT đã thông báo ngay với các Sở GTVT Hải Phòng, Ninh Bình, Thanh Hóa và Hải Phòng, ngay lập tức Sở GTVT đã ban hành quyết định thu hồi phù hiệu 30 ngày và đình chỉ lưu hành đối với  xe khách 16H -  4365 của nhà xe Tuấn Tài.
Ông Hùng cũng cảnh báo các nhà xe rằng mọi thông tin sai phạm được người dân phản ánh cũng như số liệu thu thập từ thiết bị định vị giám sát hành trình của phương tiện, sẽ được cơ quan quản lý, cấp phép xử lý nghiêm - tham khảo thiết bị định vị xe máy, oto giám sát hành trình của vietglobal

xem thêm : dinh vi xe may, thiet bi dinh vi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn Bộ GTVT - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger