Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Nên chọn thiết bị định vị ô tô nào

Hướng dẫn chọn thiết bị định vị ô tô chất lượng nhất
Chọn được thiết bị định vị giúp cho bạn đảm bảo được độ bền của sản phẩm, các tính năng tuyệt vời mà thiết bị đo lường và tính toán hành trình mang lại. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chọn được thiết bị định vị ô tô chất lượng nhất.
Tiêu chí chọn mua thiết bị định vị ô tô


Theo kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu về định vị ô tô, để chọn mua được định vị chất lượng nhất, bạn cần phải xem xét đến nhiều yếu tố của thiết bị như:

+ Độ nhạy thu tín hiệu của thiết bị định vị: Đây là thông số cho bạn biết rằng hộp đen ô tô có bắt tín hiệu GPS tốt không. Thông số này được hiển thị bằng đơn vị dBm. Giá trị của dBm càng thấp thì chứng tỏ thiết bị càng tốt.

+ Độ chính xác minh vị: Trên các thiết bị hộp đen ô tô đều có thể hiện thông số này. Độ sai số càng nhỏ thì chứng minh định vị càng tốt. Ví dụ, thiết bị có độ chính xác 2.5m xứng đáng lựa chọn hơn định vị có độ sai số 10m.

+ Thời gian xác minh vị trí: Thời gian xác định vị trí càng thấp thì chứng tỏ thiết bị càng nhanh, nhạy hơn. Chỉ sau vài giây là bạn có thể kiếm được vị trí cần đi đến trên bản đồ.

+ Khả năng tiêu hao điện: Do lấy nguồn điện trực tiếp từ ắc-quy nên chọn định vị ô tô tiêu tốn ít điện năng giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. đảm bảo rằng khi xe tải di dời đường dài sẽ cung cấp đủ điện chuyển động cho hộp đen. Dường như, bạn cũng nên xem hộp đen xe tải có pin tích điện hay không. Nếu có pin tích điện thì sau khi nguồn điện bị ngắt, thiết bị vẫn có thể hoạt động bình thường.

+ Phần mềm quản lý tiện dụng: Phần mềm quản lý hộp đen xe tải liên quan đến quá trình sử dụng của bạn. hãy chọn thiết bị định vị có phần mềm thống trị tốt, dễ sử dụng để dễ dãi cho việc giám sát hành trình xe của bạn.
Mua thiết bị định vị ô tô của đơn vị uy tín

Ngoài việc chọn lựa định vị ô tô dựa theo các tiêu chí ở trên, bạn còn phải chọn được nhà cung cấp thiết bị định vị tốt mới đảm bảo được sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, khi mua hộp đen ô tô của đơn vị uy tín, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất cho sản phẩm.

Thông thường, định vị ô tô có thời gian bảo hành 12 tháng. Trong thời gian bh, bạn sẽ được 1 đổi 1 mặt hàng (nếu lỗi do nhà sản xuất). Thực tế là thời gian bảo hành càng lâu, càng khẳng định được chất lượng của thiết bị định vị.
Để mua được định vị ô tô giá rẻ nhất thị trường, bạn hãy liên hệ trực tiếp với công ty TNHH media Việt trái đất để được cung ứng tôt nhất
Thiết bị định vị ô tô TG102SE tốt nhất thị trường hiện thời
Thiết bị đo lường hành trình TG102SE là phiên bản 2 của TG102. Đây là thiết bị đo lường và tính toán hành trình hay nói một cách khác là thiết bị định vị ô tô có phong cách thiết kế chuyên nghiệp hóa, độ bền cao, phù hợp cho việc quản lý, thống kê giám sát ô tô cá nhân, xe tải, xe kinh doanh vận tải.
Sản phẩm định vị TG102SE tự hào là một trong những thiết bị thống kê giám sát hành trình nhỏ gọn nhất Việt Nam bây giờ. TG102SE đáp ứng đầy đủ tính năng như thiết bị hợp chuẩn TG102. Ngoài ra nó còn có thêm nhiều cải tiến mới như dải nguồn rộng 8.5-36VDC, bộ lưu trữ trong lên tới 32MB, dễ dàng tháo lắp SIM...Nhỏ gọn, khỏe khoắn, hoạt động ổn định, có nhiều tính năng nổi trội mà các thiết bị định vị khác trên Thị Phần không có chính là những yếu tố giúp khiến cho thương hiệu uy tín, vững mạnh của thiết bị giám sát hành trình TG102SE.
Thiết bị định vị TG102SE đáp ứng cao nhất tiêu chí giám sát Hành Trình theo nghị định 86 của Chính Phủ và thông tư 73 của Bộ GTVT
TG102SE là thiết bị định vị chuyên dụng được sản xuất và phân phối bởi Công ty cổ phần công nghệ điện tử & viễn thông Việt Nam với nhiều ưu việt và khả năng mở rộng. Sử dụng thiết bị GSHT TG102SE người quản lý kiểm soát được tất cả các chức năng bắt buộc theo quy định của Bộ GTVT như:

-          Chức năng thông báo trạng thái vận động: tự kiểm tra và thông báo trạng thái hoạt động: tín hiệu GPS, tín hiệu GSM, khả năng kết nối máy chủ, tình trạng bộ nhớ lưu trữ dữ liệu …
-          Chức năng ghi nhận thay đổi lái xe: lưu lại chính xác thời gian, tọa độ đăng nhập, đăng xuất của lái xe.
-          Chức năng cảnh báo đối với lái xe: cảnh báo chạy quá tốc độ, cảnh báo vượt mức thời gian lái xe liên tục cho phép…
-          Chức năng ghi và lưu trữ dữ liệu trên thiết bị: hành trình xe chạy, tốc độ vận hành, thông tin lái xe, thông tin về số lần, thời gian dừng đỗ xe.
-          Chức năng truyền dữ liệu về máy chủ: bảo đảm khả năng ghi nhận và truyền lại đầy đủ dữ liệu về trung tâm ngay cả trong trường hợp mất kết nối với máy chủ do cách biệt đường truyền.
-          Chức năng cài đặt tham số: cài đặt các tham số ban đầu như biển số xe, ngày lắp đặt, sửa đổi thiết bị, hệ số xung/km, tốc độ giới hạn …
-          Chức năng trích xuất dữ liệu qua cổng kết nối với máy tính.
-          Phần mềm quản lý bảo đảm an toàn tính năng giám sát trực tuyến: hiển thị vị trí, thông tin, tốc độ của xe, số lần, thời gian dừng đỗ, thông tin lái xe, thời gian lái xe liên tiếp…; thông báo trạng thái hoạt động của thiết bị GSHT; tính năng thống trị và khai thác dữ liệu:truy cập, tìm kiếm, lập bảng biểu, thống kê, báo cáo.
Tiện ích mở rộng của thiết bị hộp đen ô tô TG102SE
Bên cạnh việc có đầy đủ tính năng theo quy chuẩn của bộ GTVT, TG102SE còn có thêm nhiều tính năng mở rộng nhằm cân xứng các yêu cầu cai quản khác nhau của khách hàng như:
-         cung cấp kiểm soát nhiên liệu thông qua cảm biến đo mức tiêu thụ xăng dầu độ chính xác lên tới mức 97%.
-       hỗ trợ giám sát và đo lường hình ảnh với camera đo lường (cho phép lắp tối đa 4 camera độ phân giải 640x480 pixels, quan sát cả ngày lẫn đêm).
-          Cập nhật Firmware từ xa (FOTA).
-          Có thể mở rộng các tính năng khác theo yêu cầu khách hàng.
Thông qua việc lắp camera giám sát và đo lường tích hợp với thiết bị giám sát hành trình TG102SE, người quản lý có thể kiểm soát và điều hành được số khách trên xe bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, giảm thiểu chi phí thống trị.
Đặc biệt, đối với các phương tiện có lượng tiêu hao nhiên liệu lớn hoặc cần giám sát mức tiêu hao nhiên liệu như xe tải, công ten nơ, xe cho thuê, xe du lịch, xe khách...việc thống trị nhiên liệu được thực hiện thuận lợi thông qua máy định vị TG102SE tích hợp thêm cảm biến xăng dầu. Thông qua báo cáo nhiên liệu người quản lý có thể kiểm soát được lượng cấp, thời điểm cấp, tồn dầu đầu/cuối, lượng tiêu thụ, tổng tiêu thụ xăng dầu của phương tiện...Đây là giải pháp tối ưu giúp người cai quản kiểm soát và phát hiện nhanh các điểm tiêu hao nhiên liệu bất thường.
Giá thiết bị: 2500000 vnd/ thiết bị + phí dịch vụ 1 năm + 1 sim 3g
bh: 12 tháng trên toàn quốc , đổi trả mặt hàng mới nếu bị lỗi do nhà sản xuất, giảm giá ưu đãi lớn cho khách hàng mua với số lượng nhiều, hỗ trợ tư vấn 24/7
liên hệ
Công ty TNHH Thương mại và Truyền Thông Việt Tòan Cầu
Tầng 4B Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng – Phường Cổ Nhuế 1 – Quận Bắc Từ Liêm – HN- Điện thoại: 0466 800 805
P301 Số 93 Cộng Hòa – Phường 4 – Quận Tân Bình – HCM- Điện thoại 0838111424
Hotline: 0906 286 439( Mr Tuấn)
Website: vgl.com.vn
Xem thêm thiết bị định vị ô tô tại đây: http://vgl.com.vn/nhom-san-pham/thiet-bi-dinh-vi-oto/

1 nhận xét:

  1. Công tắc hành trình omron và nhiều sản phẩm thiết bị điện khác đang được Công ty em báo giá cực kỳ cạnh tranh.

    Trả lờiXóa

 
Copyright © . Thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn Bộ GTVT - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger