Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Dữ liệu trên thiết bị giám sát hành trình phải cập nhật 5 phút/ lần

Đó là nội dung thông tư được áp dụng đối với các đơn vị kinh doanh vận tải, tổ chức, cá nhân có liên quan đến việc cung cấp, quản lý và sử dụng dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình của xe ô tô trong phạm vi cả nước.
 
Bộ GTVT vừa có Văn bản số 4849/BGTVT-KHCN gửi Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, các cục, vụ của Bộ, các Sở GTVT, các đơn vị sản xuất/nhập khẩu cung cấp thiết bị giám sát hành trình (TBGSHT) , thiet bi dinh vi xe may  đề nghị góp ý dự thảo Thông tư quy định về cung cấp, quản lý và sử dụng dữ liệu từ TBGSHT của xe ô tô.
 
Ảnh minh họa.

Theo dự thảo, Thông tư  được áp dụng đối với các đơn vị kinh doanh vận tải, tổ chức, cá nhân có liên quan đến việc cung cấp, quản lý và sử dụng dữ liệu từ TBGSHT của xe ô tô trong phạm vi cả nước.

Dự thảo Thông tư cũng nêu rõ yêu cầu thiết bị phải cung cấp được các dữ liệu như tên đơn vị kinh doanh vận tải, biển số xe, loại hình kinh doanh, họ tên lái xe, thời gian lái xe, tốc độ xe, thông tin hành trình... Dữ liệu cung cấp phải được truyền về Tổng cục Đường bộ VN với tần suất tối thiểu là 5 phút/bản tin.

Ngoài ra, dự thảo Thông tư cũng làm rõ nhiệm vụ và quyền hạn của Tổng cục Đường bộ VN, Sở GTVT, đơn vị kinh doanh vận tải trong việc cung cấp, quản lý và sử dụng dữ liệu từ thiết bị GSHT. Tổng cục Đường bộ VN sẽ là chủ quản hệ thống thông tin thống nhất trong phạm vi cả nước.       

  thiet bi dinh vi, cảm biến xăng dầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn Bộ GTVT - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger